ประสบการณ์เสียวเกย์ แอบดูลุงประจำ2

(เรื่องที่โพสต์อาจดูว่าผมโรคจิตนิดๆ)เรื่องที่2คือ เมื่อติดใจจาดแอบดูในครัวแล้วทำให้ผมคึกมาก จนวันหนึ่งป้าไปทำธุระอีกตามเคย ผมเลยเดินไปบ้านป้าเผื่อจะได้เจอของดีอีกครั้ง ผมเดินไปภาพแรกที่เปิดประตูเข้าไปในบ้านเหนลุงนุ่งสโร่งอยู่นั่งแบบชันขาข้างนึงทำให้สโร่งมันอ้าแล้วเปิดพัดลมใส่ของแกผมเหนกางเกงในแกสีน้ำตาล ผ้าสโร่งกำลังสะบัด ผมนิใจสั่นหมดแล้วผมเลยพูดออกไปว่าวันนี้ร้อนนะ แกพูดว่าลุงก็ร้อนเหมือนกัน ผมนั่งดูทีวีกะแกซักพักแกเลยบอกว่าขอไปอาบน้ำแป็ปนึง ผมคิดในใจ ภาวนาให้แกไปอาบน้ำตั้งแต่ผมเข้ามา ผมเลยแกล้งบอกแกไปว่า ขอกลับบ้านก่อนครับ ผมเดินออกมาแล้วมายืนแอบดูที่ประตุ แล้วก็เห็นแกลุกขึ้นไปหยิบผ้าขาวม้า  

ถอดสโร่งออก และที่สำคัญแกถอดกางเกงในออก วางไว้หน้าหน้าห้องน้ำ แล้วก็เดินเข้าไปในห้องน้ำปิดประตูไม้ แล้วล็อกกลอน จากนั้นแหละ ผมก้รีบวิ่งไปที่หน้าห้องน้ำจับกางเกงในมาดม(อาจจะดูโรคจิต)กลิ่นของมันตุ๊ๆนิดๆแต่หอมมาก ผมชอบ ผมได้ยินเสียงแกอาบน้ำ ผมเลยหารูประตุห้องน้ำและสวรรค์ก้เข้าข้างมีรูอยู่นิดนึงมันเป็นรอยไม้แตกทะลูเป็นเส้นอยู่ผมรีบเอาตาเข้าไปมองและสิ่งที่เหนคือ ควยแกกำลังโตงเตง น้ำเปียกทั่วตัวดุแล้วควยแกน่าอมมาก แกหยิบแชมพุมาสระผม เวลาแกเกาศรีษะควยของแกก็สะบัดไปมาดูน่ารักมากใจจริงผมอยากเข้าไปอาบน้ำกะแกเรยล่ะ ผมกลัวว่าใครจะมาเหนผมรับวิ่งไปดูต้นทางว่ามีใครมาบ้านแกรึเปล่าดุแล้วว่าไม่มีผมมาดุที่ประตูห้องน้ำต่อแกล้างแชมพูออกน้ำแชมพุไหลเป็นทางลงมาแล้วมาย้อยที่ควยของแก ดุเหมือนว่ามันจะไม่ใหญ่เท่าตอนแกฉี่แต่เห็นเส้นเอ็นที่ลำควยของแกชัดมาก ตามดด้วยการถูสบู่แกลูบไล้ไปทั่วร่างกายแร้วก็ไม่ลืมลูบที่ควยของแกเหมือนกันแกจับรูดตั้งแต่ต้นลำถึงปลายดูเหมือนว่ามันจะแข็งตัวขึ้นส่วนของผมขึ้นตั้งแต่ตอนที่แกสระผม แกก็จับรูดมันไปมาจนมันแข็งมากแกเริ่มรูดเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนกระทั่งมีน้ำคุ่นๆ ขาวๆพุ่งออกมาจากควยแก แร้วแกก็ล้างสบู่ออก ผมบอกได้คำเดียวว่าของแกใหญ่มากทั้งใจสั่น ขาสั่น แกเช็ดตัวแร้วก็ลูบควยของแก ขนของแกหยิกๆ ดำๆ ผมไม่นึกเรยว่าอายุ 52 ยังมีน้ำออกมาอีกเหรอ พอแกเช็ดตัวเสร็จผมรีบวิ่งออกจากบ้านแก จากนั้นผมก็เดินกลับมาเห็นแกเดินมาิปิดประตูผมมันก็อยากรู้อยากเหนรีบหาช่องอีกตามเคยและก็มีช่องประตุนิดๆพอให้เห็นภาพที่เห็นคือแกยืนอยู่หน้ากระจกในร่างที่เปลือยเปล่าหันหน้าหันหลังแล้วก็หยุดหันหน้าเข้ากระจกหยิบแป้งเย็นมาทาจักกะแร้ ทาตัวและทาควยของแกลูบไล้ไปทั่วผมคิดในใจว่าน่าจะให้ผมทาให้ แล้วแกก้ไปหยิบกางเกงในตัวใหม่มาใส่ แต่ตัว หวีผม ซะหล่อเชียว(ผมเริ่มรักลุงของผมแล้วล่ะซิ)เสร็จแล้วแกก็มาเปิดประตู ผมรีบวิ่งกลับบ้าน แกก็ปั่นรถจักรยานไปไหนไม่รู้ ผมก็วิ่งไปที่บ้านแก ไปหยิบกางเกงในแกที่วางอยู่กับสโร่งรับยัดใส่กระเป๋ากลับบ้านไปดมแล้วก็ชักว่าวแตกไปหลายครั้งเหมือนกัน ยังมีเรื่องต่ออีกที่ผมแอบดูแก ลุงสุดที่รัก
Share this post :

+ ความคิดเห็น + 2 ความคิดเห็น

21 กรกฎาคม 2556 เวลา 04:16

ชอบอ่าน

16 สิงหาคม 2557 เวลา 14:24

อยากอ่านอีก

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger