เรื่องเล่า เป็นพี่ ต้องดูแลน้อง


ผมคงต้องหยุดพักเรื่องของอ๊อดไปชั่วครู่ เพื่อจะเล่าเรื่องราวตรงช่วงนี้เสียก่อนว่า ภายหลังจากที่ความสัมพันธ์ของผมกับก่อนถี่มากขึ้นๆ ทุกวันๆ มันได้กลายเป็นเหมือนยาเสพติดอย่างหนึ่ง ที่ผมติดมันจนถอนตัวไม่ขึ้น

ช่วง ปีต่อมาที่ผมกำลังขึ้นชั้นเรียน ม.2น้องชายคนเดียวของผมก็กำลังขึ้นชั้นเรียน ม.1 และน้องชายของผมก็สอบเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับที่ผมเรียนได้ ก็เลยเป็นเรื่องโชคดีมากที่ผมกับน้องจะได้ไปโรงเรียนด้วยกันทุกวัน

ผม ... เองมีอยู่ด้วยกัน4 คนพี่น้อง พี่มีชาย น้องชาย และน้องสาว 1 คน น้องชายคือคนที่ผมนอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เราจึงสนิทกันมาก ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ก่อนที่น้องชายผมจะเข้าเรียนชั้น ม.1 มีอยู่คืนหนึ่ง

น้องชายถามผมว่า พี่โด่ง เดี๋ยวผมจะทำอะไรให้พี่ดูนะ พี่เคยเห็น "นกเขาขัน" ไหมครับ ผมจะทำนกเขาขันให้พี่ดูนะ จากนั้นเขาก็เปิดกางเกงนอนออก แล้วก็กระดกไอ้จู่ของเขา แล้วก็บอกว่า นี่ไง...นกเขาของผมขันแล้ว ตอนนั้นผมรู้สึกตกใจมาก ตกใจจนหน้าซีดไปเลย เพราะนึกไม่ถึงว่าน้องชายของผมจะทำอย่างนั้น

ขณะที่ผมยังไม่หายจาก ตกใจ น้องชายก็บอกผมว่า เมื่อสักครู่น้องทำ "นกเขาขัน"ให้พี่ดูแล้ว ตอนนี้พี่โด่งต้องทำนกเขาขันให้น้องดูบ้าง ... คราวนี้ล่ะ ผมทั้งตกใจ ทั้งอายจนบอกไม่ถูก เพราะผมไม่กล้าเปิดไอ้จู่ให้น้องชายดูแน่ๆ

เพราะไอ้จู่ของผมมีขนขึ้นเต็มไปหมดแล้ว แต่ของน้องชายยังไม่มีขนเลย ผมพยายามปฏิเสธที่จะทำให้น้องชายดู แต่น้องชายก็ไม่ยอม สุดท้ายผมก็ยอมทำนกเขาขัน แต่มีข้อแม้ว่าจะไม่ถอดกางเกงนะ จะทำนกเขาขันในกางเกงนอนเท่านั้น และน้องชายก็ยอม

ผมรอดพ้นคืนนั้น ไปได้อย่างหวุดหวิด แต่อีกคืนต่อมานี่ซิครับ น้องชายมาไม่เหมือนเดิม คราวนี้น้องชายถามผมว่า พี่โด่ง "ชักว่าว" คืออะไร ผมได้ยินเขาพูดกันว่าชักว่าวสนุก คราวนี้ล่ะ หัวใจผมแทบหยุดเต้น จะให้ผมตอบอย่างไรล่ะครับ

มันตอบยากมากจริงๆ แรกๆ ผมก็บอกว่าก็ว่าวที่เราเคยไปเล่นกันไง ตรงสนามหลวงนั่นแหละ พอผมพูดจบน้องชายก็บอกว่า ผมถามว่าชักว่าวไอ้จู่ต่างหาก แล้วน้องชายก็บอกต่อว่า พี่โด่งลองชักว่าวให้ผมดูหน่อยได้ไหม ตอนนั้นหัวใจผมเต้นแรงมาก นึกถึงอ๊อดขึ้นมาทันที ผมไม่ยอมเด็ดขาดที่จะชักว่าวให้น้องชายดู สุดท้ายเขาก็รบเร้าว่า ถ้าพี่โด่งไม่ยอมชักว่าวให้ผมดู พี่โด่งช่วยสอนน้องชักว่าวได้ไหม น้องเขารบเร้าจนสุดท้ายผมยอมสอนน้องชายชักว่าว

ตอนที่ผมเริ่มชัก ว่าวให้น้องชาย ไอ้จู่ของเขาเกร็งเต็มที่ และใหญ่พอๆ กับของผมเลยทีเดียว มันแปลกมากสำหรับผมที่เห็นไอ้จู๋ของน้องชายใหญ่เท่ากับของผมเลยทีเดียว สักพักหนึ่งน้องชายก็ตัวสั่นขนลุกไปทั้งตัว

น้องชายบอกว่าเสียวสุดๆ เลยครับพี่โด่ง เท่านั้นล่ะ ผมบอกว่างั้นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ผมสอนชักว่าวให้น้องชายเสร็จ เขาก็รบเร้าต่อว่า ให้ผมชักว่าวให้เขาดู ผมก็ไม่ยอมโดยเด็ดขาด จากนั้นน้องชายก็บอกว่า งั้นขอชักว่าวให้เป็นการแลกเปลี่ยนกันได้ไหม ผมก็ไม่ยอม เพราะกลัวว่าน้องชายจะเห็นขนของผมแล้วตกใจ

แต่คราวนี้ น้องชายเขาไม่ยอมนะ เขาบอกว่าไม่ชักว่าวก็ได้ แต่อย่างไรก็ต้องขอดูไอ้จู่ของพี่โด่งก็พอ และน้องชายก็ขู่ว่า ถ้าไม่ให้ดูจะไปฟ้องแม่ว่าพี่โด่งสอนเขาชักว่าว คราวนี้ซิ ผมจึงต้องยอมให้เขาเปิดกางเกงนอนดูไอ้จู่ของผมด้วยตัวเอง ขณะที่เขาเปิดดูเขาก็เอามื้อไปจับ แล้วก็เจอขนตรงไอ้จู๋ของผม จากนั้นก็มีคำถามตามมาอีกเยอะเลย

"พี่โด่งทำไมผมไม่มีขนอย่างพี่"นี่เป็นคำถามแรก ที่เหมือนกับตอนที่ผมถามอ๊อดเมื่อปลายปีก่อน คราวนี้น้องผมบอกว่าอยากมีขนบ้าง ผมจึงทำตามที่อ๊อดเคยทำให้กับผม ผมไปห้องน้ำเอามีดโกนหนวดของคุณพ่อมาโกนตรงไอ้จู๋ให้กับน้องชาย แล้วบอกว่าอีกไม่เกิน 1 เดือนก็จะมีขนออกมาอย่างเดียวกับพี่

แล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ราว1 เดือนเศษๆ น้องชายเริ่มเปิดเทอมชั้น ม.1 พอดี เขาก็เริ่มมีขน แรกๆ จะเป็นขนอ่อนๆ ก่อน เส้นบางๆ ยาวสักประมาณ 1 เซนติเมตรเห็นจะได้ ตอนนั้นน้องชายดีใจมาก

นับตั้งแต่วันแรกที่ผม เริ่มสอนให้น้องชายชักว่าว จากวันนั้นเป็นต้นมา น้องชายจะเลิกดูทีวีตอนค่ำ แล้วบอกผมว่ารีบนอนกันเถอะ ง่วงนอนแล้ว น้องชายชวนผมขึ้นนอนแต่หัวค่ำทุกวัน เพื่อไปชักว่าวกันทุกคืน ตลอดเวลาผมไม่เคยยอมให้น้องชายชักว่าวให้กับผมเลยแม้แต่สักครั้งเดียว แต่ผมก็ชักว่าวให้กับน้องชายทุกคน ตั้งแต่ก่อนเรียนหนังสือชั้น ม.1 จนถึงครั้งสุดท้ายเมื่อปี2541 เรียกว่าชักว่าวมาราธอนก็ว่าได้นะครับ ชักว่าวกันตั้งแต่เด็กจนกระทั่งเป็นหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัยเลยครับ


ยิ่ง ตอนที่น้องชายผมเข้าเรียนชั้น ม.4ที่ อนศ. นี่เรียกว่าน้องชายรบเร้าให้ผมชักว่าวให้ทั้งก่อนไปโรงเรียนและทันทีที่กลับ จากโรงเรียนเลยทีเดียว เรียกว่าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งเลยนะครับ แถมตอนนอนอีก 1 ครั้ง ผมแปลกใจมาก

ที่ผมเองต้องชักว่าวให้กับตัวเองทุกที แต่ทำไมน้องชายผมไม่ชักว่าวเอง ให้ผมชักว่าวให้ตลอดทุกวัน ติดต่อกว่า 20 ปีเลยทีเดียว แต่ตลอดเวลาผมก็ไม่เคยยอมให้น้องชายชักว่าวให้แม้แต่สักครั้ง และผมก็ไม่เคยยอมชักว่าวให้น้องชายดูเลยแม้แต่สักครั้งเช่นกัน

ก่อน ที่ผมจะกลับมาเล่าเรื่องของน้องชายใหม่อีกครั้ง ผมคงต้องเบรคกลับไปเล่าเรื่องของอ๊อดต่อนะครับ เพราะตอนนี้สำคัญมากสำหรับชีวิตของผม

 
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger