ประสบการณ์เสียวควย งานกลุ่มลูกชายผม


ไอ้เสกเอามือจิกกระชากหัวผมเอาหน้าผมไปถูไถกับควยและดงหมอยเหม็นๆ ของมันอย่างสนุกมือ ส่วนไอ้นนท์ก็จับหน้าผมเอาไปกดฝังที่รูตูดของมัน กดค้างเอาไว้อยู่นานสองนานมันถึงยอมปล่อยให้ผมได้มีโอกาสหายใจบ้าง แต่ยังไม่ทันจะได้หายใจ ควยขนาดใหญ่ของไอ้เสกก็ยัดเข้ามาในปากผมอีกครั้ง

ไอ้เสก : พ่อทำคออ่อนๆ ไม่ต้องเกร็งนะ เดี๋ยวผมจะจับหัวพ่อโยกเอง ผมจะซอย...ควยเย็ดปากของพ่อเอาให้

 เหมือนกับเย็ดหีอีเปิ้ลน่ะ รอบนี้ผมจะเอาให้แตกคาปากพ่อเลย พ่อจะได้แดกน้ำผมให้สมอยากเลย

ไง แต่ยังไงซะพ่อก็ต้องอมควยผมให้มิดโคนด้วย ทนเมื่อยคอหน่อยนะพ่อ อยากแดกสเปิร์มของ

 ผมก็ต้องทนหลังจากที่ผมต้องทนให้ไอ้เสกจิกหัวผมโยกเข้าโยกออกเข้าหาท่อนควยของมันอย่างหนักหน่วง และแล้วจุดจบของมันก็มาถึง ผมรับรู้ได้ถึงอาการเกร็งของมันและเสียงหายใจที่ไม่เป็นปกติ จนสุดท้ายมันจับหัวผมกระแทกควยเข้าปากของผมจนมิดโคนพร้อมกับกดหัวเอาไว้แน่น พร้อมกับเด้งควยสวนปากเน้นๆอีกสองสามครั้ง และแล้วผมก็รู้สึกถึงของเหลวบางอย่างฉีดเข้าสู่ลำคอผมโดยตรง โดยที่ผมไม่ต้องกลืนเลยมันก็ไหลลงคอจนหมดสิ้น กว่าไอ้เสกจะยอมปล่อยหัวผมออกจากควยมันผมก็แทบขาดใจตายครับ เฮ้อ ! พอถอนควยออกจากผมแล้วมันก็ควยที่มีน้ำเยิ้มที่ปลายมาถูไถตามหน้าตาตามปากของผมอย่างสนุก ในขณะที่ผมบริการไอ้เสกเสร็จสิ้นแล้ว กำลังจะไปบริการไอ้นนท์ที่นั่งอยู่ติดๆกัน ก็มีเสียงเรียกมาจากข้างหลัง

 

ไอ้โรจน์ : ไอ้นนท์! ให้พ่อมาบริการพวกกูบ้างดิวะ พวกมึงสองคนแม่งเหมาพ่อไอ้ขุนไปรับใช้ไม่แบ่งใครเลยรึ

 ไงวะ น้ำกูก็ใกล้แตกแล้วนะเว้ย

 ไอ้นนท์ : เชี่ยโรจน์ ควยมึงก็เย็ดตูดอีเปิ้ลอยู่ ควยไอ้ติก็เย็ดหี ควยไอ้ขุนกับไอ้แนวก็รุมกระแทกปากอีเปิ้ลอยู่

กูไม่เห็นว่าควยพวกมึงจะว่างกันซักควยเลยนี่หว่า และพ่อแกก็ติดใจควยเหม็นๆของกูด้วย เออๆๆ

มึงขอกูก็จะให้ ไปพ่อ ไปบริการคุณชายโรจน์ เดี๋ยวผมชักว่าวรอเสียบต่อ ไอ้โรจน์ : ขอบใจโว้ย ไอ้เพื่อนสุดหล่อของกู มาพ่อเอาปากมาดูดนมให้ผมหน่อย แล้วใช้ลิ้นของพ่อเลียเหงื่อ

 ตามตัวของผมแดกให้หมด ให้เหมือนกับที่พ่อเลียเหงื่อของไอ้เสกนั่นล่ะ เหงื่อผมก็ไม่น้อยไปกว่าไอ้

 เสกแล้วกัน เลียให้ทั่วนะทุกที่ที่มีเหงื่อเลียให้หมด จนถึงปลายตีนได้ยิ่งดี ฮ่าๆๆๆ ปากพ่อนี่มันอยู่

 คู่กับของโสโครกอยู่แล้วนี่คับ

 ลิ้นผมเพิ่งจะสัมผัสกับรสชาติหวานๆคาวๆจากน้ำควยของไอ้เสกมาหมาดๆ ก็จำต้องมาสัมผัสกับความเค็มของหยาดเหงื่อจากไอ้โรจน์แบดบอยสุดเท่ห์ของผม ลิ้นของผมตวัดเลียตามลำคอไล่ลงมาถึงแผงอกอันบึกบึน ลงมาถึงหน้าท้องที่มีซิกแพคขึ้นบางๆ ความเค็มซึมซาบอยู่ในปากผมเต็มๆ แล้วก็กลับไปยังด้านหลังเริ่มต้นเลียแผ่นหลังที่กว้างใหญ่ที่มีเหงื่อมันแผลบไปทั่วทุกจุดจากกิจกรรมเซ็กส์หมู่ และมาหยุดที่ซอกรักแร้ที่มีฟีโรโมนรุนแรงและเต็มไปด้วยเกลื่อแร่ที่ผมชอบ เนื่องจากร่างกายของเด็กหนุ่มผู้นี้มีการเผาผลาญพลังงานด้านเซ็กส์อยู่ตลอดเวลา มันก็ทำให้เหงื่อซึมออกมาจากผิวหนังในปริมาณที่มากตลอดเวลา ทำให้การใช้ลิ้นเลียผิวหนังที่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อนี้เป็นกิจกรรมที่ไม่มีวันจบสิ้นสักที จนในที่สุด...

 ไอ้โรจน์ : อีเปิ้ล ! รูตูดมึงแม่งตอดควยกูดีจริงๆ มึงจะตอดให้ควยกูขาดเลยรึยังไงวะอีเหี้ย น้ำกูจะแตกแล้ว

 นะโว้ย (แล้วไอ้โรจน์ก็ผลักหัวผมออกไปไกลๆ พร้อมกับชักท่อนควยที่แข็งแกร่งราวกับท่อนไม้

 ออกมาจากรูตูดน้องเปิ้ล) ไอ้ติเว้ยกูขอเสร็จล่วงหน้ามึงไปก่อนนะเว้ย เดี๋ยวกูขอแตกบนฝ่าตีนของ

 มึงนี่ล่ะเพื่อน ตอนนี้ไอ้โรจน์นั่งคุกเข่าลงกับพื้นเบื้องหน้าเป็นภาพของควยไอ้ติกำลังผลุบเข้าผลุบออกในร่องหีน้องเปิ้ล ไอ้โรจน์มองไปมือก็สาวว่าวตัวเองแบบรัวไม่ยั้ง ผมเองก็ตามไปเลียแผ่นหลังจนถึงแก้มก้นที่ชุ่มเหงื่อของไอ้โรจน์ไม่หยุดปาก จนรู้สึกได้ถึงปฏิกิริยาการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อที่มีอาการเกร็งทั่วร่าง กับเสียงซี๊ดที่ดังลั่นออกมาจากปากของเขาเอง พร้อมกับการระเบิดลาวาสีขาวที่รุนแรงมากมายลงบนเท้าของไอ้ติ และแล้วอารมณ์ประทุการระเบิดลาวาน้ำควยก็สิ้นสุดลง ไอ้โรจน์ก็มีอาการหอบบ้างเหมือนกัน

 ไอ้โรจน์ : เฮ้ย! พ่อหยุดเอาลิ้นเลียตูดผมได้แล้ว เอ้านี่น้ำควยผมบนตีนไอ้ติ แดกเข้าไปให้หมดนะเลียตีนให้

 สะอาดด้วยทุกซอกทุกง่ามตีน ผมรุ้ว่าพ่อต้องชอบ ก็ลิ้นกับปากพ่อมันอยู่คู่ของต่ำๆสกปรกๆอยู่

 แล้วใช่มั้ยคับ นี่ไงผมรู้ใจพ่อ จัดให้โดนใจสุดๆ ไอ้ขุนมึงดูพ่อมึงดิวะ กำลังเลียตีนให้เพื่อนมึงอยู่ว่ะ

ฮ่าๆ สะใจกูจริงๆว่ะ เลียเข้าไป เลียเข้าไปอีก อย่าหยุด ชอบตีนไอ้ติมั้ยพ่อ หอมป่าวพ่อ

 ขุน : เออ กูรู้อยู่แล้วล่ะไอ้โรจน์ ว่าพ่อกูชอบของแบบนี้ พวกมึงทุกคนก็สงเคราะห์พ่อกูหน่อยละกัน พวกมึง

 อยากให้พ่อกูแดกอะไร เลียอะไรจากตัวพวกมึงก็จัดไปเลย กูอนุญาต

 ไอ้โรจน์ : พ่อๆ พ่อเลียตีนไอ้ตินานไปละ นานไป ตีนมันซีดหมดแล้ว เปลี่ยนมาเลียตีนของผมบ้าง เอ้า เลีย

 เข้าไป นิ้วตีนผมดูดเลียให้ครบทุกนิ้ว ทั้งฝ่าตีนง่ามตีนเลียให้สะอาดที่สุด เฮ้ยไอ้ขุนพ่อมึงดูดหัว

 แม่ตีนกูยังกะดูดหัวควยกูเลยว่ะ สงสัยอยากควยอีกแล้วละสิพ่อมึง เฮ้อ ! เอาๆๆนี่ผมสงสารพ่อนะ

 ไปเลียควยให้ไอ้ติมันหน่อยไป เลียตอนที่ควยมันกำลังเย็ดหีอีเปิ้ลนี่ล่ะได้อารมณ์ดี

 

หลังจากที่ผมได้ใช้ลิ้นของผมทำความสะอาดตีนให้กับไอ้ติไอ้โรจน์จนสะอาดทุกซอกทุกมุมแล้ว ต่อมาก็ต้องเลียควยให้กับไอ้ติเด็กหนุ่มที่ผมเองเพิ่งจะรู้จักไม่ทันไรก็ต้องมาเลียทั้งตีนทั้งควยให้กับมัน ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นเพียงหมาตัวนึงเลย แต่ก็ยอมครับเพื่อความสุขของเด็กๆ ลิ้นผมเลียสเปะสปะมั่วไปหมดก็เพราะควยของไอ้ติกระแทกรัวใส่ร่องหีน้องเปิ้ลแบบไม่มีออมแรงเลย เวลาผ่านไปอีกไม่ถึงห้านาทีไอ้ติก็สำแดงอาการมังกรพ่นพิษออกมาในรูหีน้องเปิ้ล น้ำเมือกขาวเจิ่งนองทั่วปากรู ไอ้ติชักควยออกจากรูหีแล้วก็เอายัดใส่ปากผมต่อ ให้ปากผมได้ทำหน้าที่ทำความสะอาดให้กับควยของเด็กหนุ่มคนนี้อีกครั้งหลังจากทำความสะอาดตีนให้เขามาแล้ว ผมออกแรงดูดท่อนควยของไอ้ติเพื่อรีดเอาพิษที่ตกค้างอยู่ในลำควยออกมาให้หมดก่อนที่จะก้มลงไปเลียที่หีของน้องเปิ้ลที่มีน้ำควยของไอ้ติอัดแน่นอยู่เต็มไปหมด ผมต้องใช้ความพยายามแยงลิ้นเข้าไปในรูหีให้ลึกเพื่อควานเอาน้ำควยของไอ้ติออกมากินให้ได้มากที่สุด ในขณะที่ผมกำลังดูดดื่มกับน้ำควยของไอ้ติอยู่ ก็มีคนมาผลักหัวผมออกไป เราก็นึกว่าใคร

 ขุน : พ่อคับ แดกน้ำควยหมดแล้วก็หลบไปหน่อยครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดหีอีเปิ้ลต่อ ถ้าอยากแดกควยก็คลาน

 ไปของแดกของไอ้แนวโน่นไป มันเย็ดปากอีเปิ้ลอยู่นั่น

 ไอ้แนว : มานี่เลยพ่อ ผมว่าพ่อมาเลียรูตูดให้ผมดีกว่า ควยผมตอนนี้ปากอีเปิ้ลมันกำลังทำงานให้ผมอยู่ ไม่

 ต้องห่วงคับเดี๋ยวน้ำผมจะแตกเมื่อไหร่ผมจะให้พ่อแดกเอง รูตูดผมน่ะหอมอร่อยน่ะเลียที่สุดแล้วพ่อ

ถ้าอยากจะเลียตีนผมเหมือนเลียให้ไอ้ติไอ้โรจน์ผมก็ไม่ห้ามนะ หรือจะเลียกินเหงื่อของผมก็ไม่ว่า

แล้วแต่พ่อละกัน แต่ผมอยากให้พ่อเลียรูตูดให้ผมมากกว่า เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูตูดลึกๆพ่อก็จะได้

 แดกขี้ของผมไปด้วย อยากแดกขี้ผมมั้ยพ่อ ฮ่าๆๆๆ

 

ขุน : ไอ้นนท์กูว่ามึงกับกูมาเย็ดหีอีเปิ้ลพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่ะ กูหมายถึงเย็ดรูเดียวกันนะโว้ย หีอีเปิ้ลมัน

 รับได้อยู่แล้ว เอาให้หีแม่งบานจนหุบไม่ลงเลยดีมั้ยวะ

 ไอ้นนท์ : เออดีเหมือนกันว่ะ กูก็ยังไม่เคยลองแบบสองควยหนึ่งรูเลยว่ะ เคยดูแต่ในหนังโป๊ฝรั่ง ว่าแต่หีอีเปิ้ล

 มันจะไม่ฉีกก่อนเหรอวะ แต่ก็ช่างมันเถอะ ความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครอยู่แล้ว จัดท่าเลยไอ้ขุน

 เพื่อนรัก เดี๋ยวมึงอยู่ล่างกูจะควบบนเอง จัดหนักจัดเต็มไปเลยงานนี้ ลุยเลย

 

ขณะที่สองหนุ่มขุนกับไอ้นนท์สุดหล่อกำลังจัดท่าทางเย็ดแบบ2in1 ไอ้แนวก็ไม่ยอมให้ควยมันหลุดจากปากน้องเปิ้ลเลย ส่วนผมน่ะเหรอคับ ไม่ยอมให้ปากได้หยุดพักแน่นอน นั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหลังไอ้แนวเด็กหนุ่มที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่กลับต้องยอมเอาหน้าฝังลงไปในง่ามตูดของเขา จมูกก็สูดดมกลิ่นความเป็นชายจากรูตูดจนไปถึงพวกไข่ที่มีแต่น้ำเมือกและหยาดเหงื่ออาบอยู่จนชุ่มไข่ชุ่มดงหมอยไปหมด ควยมันก็กระเด้าเข้าปากน้องเปิ้ลส่วนพวงไข่ก็ฟาดเข้าหน้ากับจมูกผมแบบเต็มๆแรง ลิ้นผมก็ไล่เลียไม่ได้หยุดเลยคับ


 เหงื่อมันก็ไหลซึมออกมาไม่ได้หยุด ไหลจากแผ่นหลังที่บึกบึนลงมาที่ง่ามตูด ไหลลงตามขาหยดเป็นสาย ผมจึงต้องไล่เลียจากท่อนขาและมัดกล้ามน่องทั้งสองที่มีขนหน้าแข้งบางๆอยู่ซึ่งเป็นที่ดักเหงื่อไว้เป็นอย่างดี และวกกลับมาที่รูตูดของไอ้แนวอีกครั้ง เพราะรู้ว่ามันชอบให้เลียที่จุดนี้ จนในที่สุด นาทีที่ผมรอคอย

 ไอ้แนว : พ่อๆๆ เอาปากมารองรับน้ำควยผมเร็ว รับรองน้ำควยผมอร่อยไม่แพ้ของคนอื่นแน่ พร้อมนะ เอ้า

 แตกแล้วเว้ย อ๊าซ! เสียวเหี้ยๆเลย แดกเข้าไปพ่อ แดกเข้าไปน้ำควยที่มีชีวิตลูกๆผมอยู่เป็นล้านๆ

 ชีวิตเลยนะ แดกเสร็จแล้วก็เลียเก็บกวาดทำความสะอาดให้เกลี้ยงนะ สะใจว่ะ

 ขุน : ได้แดกน้ำเพื่อนผมครบทุกคนแล้วอะดิ เดี๋ยวจะได้แดกน้ำควยของผมกับไอ้นนท์ต่อแน่ๆ แต่ต้องแดก ในรูหีอีเปิ้ลนะพ่อ เพราะผมกับไอ้นนท์จะแตกในรูเดียวกัน ไอ้เสกโว้ยปากอีเปิ้ลว่างอยู่มึงยังไหวอยู่ป่าววะ เอาควยใหญ่ๆของมึงมาอุดปากมันหน่อยสิวะ อ้าวพ่อทำงานต่อสิคับ งานกลุ่มผมยังไม่เสร็จนะคับ

พ่ออยากแดกควยของใคร อยากแดกตีนใครก็คลานไปหามันเลยสิพ่อ ยังเหลืออีกสามคนนะที่ยังนั่งพัก

 รอเสียบต่อ ไอ้โรจน์ ไอ้ติ ไอ้แนวก็ได้ พวกมันเสร็จได้หลายน้ำอยู่แล้วตลอดทั้งคืนปากลิ้นผมไม่ได้มีโอกาสหยุดพักเลย ต้องรองรับอารมณ์เงี่ยนของบรรดาเพื่อนลูกชายผมตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเลียกินหยาดหยดเหงื่อไคลจากร่างกายของเด็กๆทุกคน ต้องดูดเลียตีนที่สกปรกให้พวกเขาทุกตีน ต้องอ้าปากรองรับน้ำควยของใครต่อใครตลอดทั้งคืนอย่างไม่มีสิ้นสุด ต้องคลานเป็นหมาไปปรนเปรอกามในช่วงฆ่าเวลาให้ในเวลาที่พวกเขารอเย็ดเป็นรายต่อๆไป ผมมองดูความสกปรกที่เลอะเทอะตามพื้น ทั้งหยดเหงื่อ น้ำเงี่ยนเหนียวๆใสๆ น้ำควยสีขาวขุ่น ทั้งน้ำลายที่พวกเด็กๆถุยลงพื้น และขากสเหรดที่ข้นเหนียว ผมก็ได้รับคำสั่งจากขุนลูกชายของผมให้เลียกินให้หมดทุกอย่าง เฮ้อ ! ราตรีนี้ช่างยาวนานเหลือเกิน กว่ากิจกรรมงานกลุ่มของลูกชายผมจะเสร็จสิ้น ผมก็เหนื่อยแทบขาดใจ
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger