ประสบการณ์เสียว ขอเพื่อนพี่ชาย


ดีครับเพื่อนๆๆทุกคนเข้าเรื่องเลยนะ ครับผมรู้จักพี่เอกอะครับพี่เค้าเป็นตำราจแระเเป็นเพื่อนกับพี่ชายผมอะครับ เราเลยรู้จักกันพอดีช่วงนั้นพี่เอกเค้าลาหยุดอะครับเลยได้มีโอกาศมาหาพี่ชาย ผมพี่ชายผมอะแต่งงานมีลูกมีเมียแระครับก็เลยเหลือแต่ผมที่ห้องยังว่าง555++ ผมนึกในใจยังไงพี่เอกเส็จผมแน่พี่เอกหุ่นดีมากมายเลยครับแต่ก่อนพี่เค้าผอม มากตอนนี้ก...ล้ามเป็นมัดเลยอกแกแน่นน่าดูอะครับพอมาถึงตอนเย็นพี่ชายชวนพี่เอก กับผมไปทานหมูกะทะกันเราไปทานแระกลับมาเกือบ4ทุ่มอะครับวันนั้นกินเบียร์กัน ด้วยต่างมึนไปตามๆๆกันแต่วันนั้นผมทานน้อยหน่อยเลยพอมีสติอะครับพอกลับ จากร้านหมูกะทะก็กลับมาถึงบ้านอะครับแระพี่ชายผมเลยช่วยกันพยุงพี่เอกมาส่ง ที่ห้องให้อะครับแกเมามากเลยคงเพราะมะเจอกันนานเลยดื่มหนักผมเลยปล่อยให้พี่ เอกแกนอนไปครับผมเลยไปอาบน้ำอะครับพออาบน้ำเส้จผมเลยมาแต่งตัวจะนอนเเระผม เลยเรียกพี่เอกพี่เอกพี่เอกครับ....พี่เอกเงียบผมนึกในใจแกคงหลับลึกแน่ๆๆผม
 
เลยค่อยๆๆนั่งลงเอามือผมไปค่อยๆๆคลำแระวางบนเป้ากางเกงของแกแระนวดเบาๆๆจน มันเริ่มแข็งขึ้นมาตอนนั้นแกใส่กางเกงขาสั้นแต่ยังมีกางเกงในอยู่อะครับมัน เลยดันขึ้นมาเป้นสันผมค่อยๆๆดึงกางเกงลงแระดึงกางเกงในลงของพี่แกดีดขึ้นมา ตั้งลำโด่เลยอะครับผมเลยรีบเอามือมาจับรูดหัวแกเปิดออกอะครับแกเป็นคนขาวอะ ครับหัวแกแดงกำเป็นสีชมพูเลยผมเลยค่อยๆๆใช้ปากเลียตรงหัวแกแกเริ่มขยับตัว แต่ยังไม่ตื่นอะครับแกคงเสียวอะผมทั้งรู้ดทั้งเลียแกผมนึกในใจผมทำต่อไปแก แตกแระเดี๋ยวมะสนุกอะครับผมเลยลุกไปหยิบเบบี่ออยมาทาตรงลำแระหัวของแกรวมถึง ตูดผมด้วยอะครับผมใช้มือผมช่วยแหวกก้นผมด้วยอะครับหลังจากนั้นผมรูดแกอีกสัก พักผมเลยถอดกางเกงผมออกอะครับแระลุกนั่งทับของแกเลยแกขยับแรงขึ้นไม่รู้ว่า แกหลับหรือเจ็บหรือเสียวไม่รู้อะครับตอนเเรกเข้ายากมากครับมันติดตรงหัวอะ ครับแต่ผมนับ123แระนั่งกระแทกลงเลยของพี่เอกใหญ่มากคฃครับผมขยับไม่ได้เลย มันแน่นมากเลยครับพี่แกยังมะลืมตาผมค่อยๆๆนั่งแระโยกขึ้นโยกลงจนแกเริ่มขยับ แระรู้สึกตัวตอนนี้ผมไม่สนอะไรทั้งนั้นผมนั่งใส่อย่างเดียวเลยจนพี่แกลืมตา แระแกบอกพร้อมเสียงหอบถามผมว่าทำอะไรอะผมเลยบอกว่าพี่อยู่เฉยๆๆนะเส็จก่อน พี่แกคงเสียวอะครับเลยได้แต่พยักหน้าแระเอามือมาจับเอวผมด้วยครับแกคงอยาก ให้แตกเร็วๆๆผมเลยบอกว่าพี่ชักให้ผมหน่อยพี่แกเลยเอื้อมมือมารูดมให้ผมด้วย ทั้งเสียงพี่แกเเระเสียงผมต่างออกเสียงซี๊ดซาดผมก็ใกล้แระพี่พี่เอกเกรงแระ กระตุกอะครับของแกพุ่งใส่เต็มตูดผมเลยมีน้ำไหลเยิ้มออกมาผมรู้แต่ว่าในก้นผม มีน้ำอุ่นๆๆอยู่แระต้องกรวงแน่ๆๆๆเลยของพี่แกใหญ่มากประมาณ7นิ้วกว่าอะครับ พอพี่แกเส็จผมก้พุ่งใส่ท้องแกเลอะหมดเลยครับพี่แกยังเหนื่อยหอบผมก็เหนื่อย เหมือนกันผมเลยค่อยๆๆๆลุกถอนก้นออกจากควยของแกมันดังบ๊อกตอนนี้มันขมิบไม่ เลิกเลยครับผมว่ามันกลวงแน่ๆๆหลังจากนั้นผมบอกแกว่าผมขอโทษนะที่ทำแบบนี้กับ พี่พอดีผมเห็นของพี่มันโผล่แข็งตอนอนแกนอนอะครับพี่แกบอกว่าไม่เป็นไรมันดี พี่เอกบอกว่าของพี่ไม่ดีเองมันชอบเเข็งบ่อยๆหลังจากนั้นเราก็นอนจนถึงเข้าอะ ครับเรา2คนตื่นสายอะครับจนพี่ชายมาปลุกแต่พี่ชายมะว่าอะไรคงรู้ว่ายังแฮ้งอ ยู่อะครับเลยค่อยๆๆทยอยกันไปอาบน้ำเราทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ผมจะ ยิ้มเมื่อเห็นหน้าพี่เอกใครจะไม่ติดใจอะครับใหญ่คับปากคับตูดขนาดนั้นใครจะ มะชอบใช่มะครับแระในที่สุดผมกับพี่เอกก็ต้องจบอะครับเพราะพี่แกมีแฟนเป็นผู้ หญิงแล้วอะครับแต่ผมก็ดีใจที่ได้อมของพี่แระได้ออกทางตูดด้วยสะใจจิงจิง ......จบแระครับมาเม้นให้ลังใจกัยหน่อยนะครับเรื่องหน้ามีเรื่องสนุกๆๆใส ห้องอบตัวครับในสปาชื่อดังในอุบลอะครับเป็นของเกย์เฉพาะใครอยากรู้ว่าผ้าขน หนูหลุดมันเป็นยังไงมาเม้นกันเยอะๆๆนะเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังครับ......บะบาย
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger