เล่าเรื่องเสียวชายกะชาย หลายอาเสียวควยจัง

ผมเคยกับหลาน(ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปี) เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องกันแต่เป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันมาก หลานคนนี้ก็เจอกันแต่ไม่บ่อยก็เฉพาะมีงานในเครือญาติเท่านั้นนหนึ่งเขาตามพ่อมาเที่ยวที่บ้านก็คุยกันได้สักพัก ผมก็ขอตัวขึ้นห้องปล่อยให้พ่อเขากินเหล้าต่อกับพี่ชายของผม(ผมไม่กินเหล้า) หลานคนนี้ก็ขอตามขึ้นมาเล่นเกมส์ที่ห้องของผม ผมก็ไม่ว่าอะไรก็เล่นเกมส์กันได้สักพัก ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ(ไม่ได้อ่อยเด็กหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี หุ่นก็งั้นๆ สูง 170 ผอมๆแต่มีกล้าม) ผมอาบน้ำค่อนข้างนานประมาร ครึ่งชั่วโมง พอขึ้นมาที่ห้องตกใจมากเพราะหลานเอา วีซีดี x ชายกับชายของผมมาเปิดดู(แกเปิดเจอในลิ้นชักคอม)และก็มีรูปผู้ชายกำลังyesตูดดูดควยกัน แก่ก็ถามผมว่ามันเอาเข้าไปได้จริงๆหรือ(หมายถึงควยซึ่งใหญ่แบบฝรั่งเข้าไปในตูด)ไม่ได้ใช้เทคนิคการตัดต่อภาพนะ 
ผมก็ไม่ได้คิดอะไรตอบแกไปว่าเอาเข้าได้จริงๆ ก็เหมือนกับผู้หญิงนะเจอครวยใหญ่แค่ไหนก็รับได้ สำหรับผู้ชายก็มีเจลหล่อลื่นช่วย แกตอบว่าไม่จริงหรอกผู้หญิงบางคนควยผมเข้าไปได้แค่หัวก็บอกว่าเจ็บให้เอาออก บ้างเข้าไปได้พอกระเด้ากำลังมันส์ๆก็บอกว่าให้พอทนไม่ไหว ผมงี้เสียอารมณ์เลย ผมหันไปมองหน้าแกจริงหรอเพราะไม่คิดว่าแกจะครวยใหญ่ และบอกแก่ว่าแกคงใจร้อนมั่งไม่เล้าโลมให้เต็มที่ก่อน แก่บอกว่าไม่จริงผมเลียหีและใช้นิ้วจนหีเยิ้แฉะไปหมดร้องให้ ผมรีบyesพอyesเข้าจริงๆก็ทนไม่ไหว ผมขี้เกียจคุยต่อก็หันหลังไปเช็ดตัวหาชุดนอนมาใส่ พอหันหน้ามาก็เจอแก แล้วแกก็เอาปากมาประกบผมพร้อมจูปใหญ่เลย ตอนนั้นผมตกใจมาก คิดไม่ถึงว่าแก่จะกล้าทำ ผมคิดอะไรไม่ออกจะห้ามก็กลัวแกอาย แกกอดผมแน่นทั้งจูบทั้งไซร์ และบอกว่าขอผมลองหน่อยนะ ตอนนั้นผมก็เลยตามเลยแลกลิ้นตอบโต้กับแก่จนแกพาผมไปบนที่นอนแล้วทับตัวผมจูบ ไซร์ ดูดนมผม พอแกเริ่มมันส์หนักเข้าก็ทำแบบแรงๆ ก็เข้าทางผมเพราะชอบเถื่อนๆแบบนี้อยู่แล้ว พอแกดูดกัดนมผมก็แอ่นนมจับหัวแกกดลง จับมือแกให้มาขย้ำที่นมผม แกถามว่าชอบแรงๆหรอ ผมบอกว่าชอบ แกบอกว่าได้เลยผมก็ชอบแรงๆเหมือนกัน แกเลยเอาใหญ่เลยทั้งดูดทั้งกัดทั้งขย้ำ สักพักแก่ก็เอาครวยของแกมาจ่อที่ปากผม ให้ตายเถอะมันใหญ่มากจริงๆกะไม่ถูกว่ากี่นิ้ว แต่พอๆกับพวกฝรั่งในหนังxเลย ผมดูดให้แกสักพักแต่ไม่ค่อยถนัดเพราะมันใหญ่มาก แกจับหัวผมพร้อมกับกระเด้าอย่างเมามันส์ แล้วจึงจับผมนอนถ่างขาออก ผมเอื้อมมืไปหยิบถุงยางกับเจลส่งให้แกบอกว่าให้ใช้เจลเยอะๆนะ ตอนนั้นผมทั้งกลัวและก็อยากลองของใหญ่ แกเอาเจลทาที่ก้นผมและก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่ละนิ้ว จนครบสามนิ้ว แกแหย่เข้าแหย่ออก คว้านอยู่สักครู่ จึงเอาครวยของแกมาจ่อที่รูตูดผม ตอนนั้นผมหลับตาปี๋ แกดันเอาไปได้แก่คอหยักผมบอกว่าพอก่อนแกดันเข้าไปอีกนิดแล้วคาไว้ แล้วก้มลงมาจูบปากผมแล้วก็มาเล่นที่นมของผม ในขณะเดียวกันแกก็ค่อยๆดันเข้าไปจนมิดด้าม โคนครวยของแกติดชิดกับรูตูดของผมเลยแกกดแช่เอาไว้ก้มมากระซิบที่ข้างหูผมว่า ครวยผมเข้าไปมิดด้ามแล้ว ผมบอกว่าอย่าเพิ่งขยับนะ ความรู้สึกผมตอนนั้นเหมือนร่างจะฉีก ตูดจะฉีก จุกแน่นไปหมดหายใจไม่ทั่วท้อง ขาสั่นตัวสั่นไปหมด แกก้มมาจูบมาไซร์และกัด เล่นที่นมผมอีก จนความรัดติ้วที่รูตูดเริ่มคลายลง ผมเสียวจากการเล้าโลมอย่างหนักช่วงบนจนเผลอส่ายก้น แกคงรู้เลยถอยครวยเข้าออกอย่างช้าๆ ผมครางทุกครั้งที่แกเอาครวยเข้าออก พอทุกอย่างเข้าที่แล้วแกซอยใหญ่เลย ทั้งแรงทั้งเร็วแบบไม่ยั้งเลย
ช่วงบนแกก็เล่นอย่างหนักเราเปลี่ยนกันหลายท่าจนสุดท้าย แกถอนครวยออกมาแล้วดึงถุงยางออกเอาครวยมายัดเข้าปากผมแล้วปล่อยน้ำออกมาเยอะมาผมไม่มีโอกาสคลายออกมาเลยเพราะแกทิ่มครวยเข้าไปจนสุดผมเลยต้องกลืนเข้าไป แกกระตุกน้ำออกหลายครั้งผมก็เลียจนหมด ผมก็ต้องตกใจอีกครั้งที่แกหยิบถุงยางมาใส่แล้วตั้งท่าจะเอาอีกครั้ง แกบอกว่าครวยแกน้ำต้องแตก2รอบถึงจะยอมออ่นตัว แกจับผมนอนถ่างขา เอาขาพาดบ่าแล้วกระแทกครวยเข้าตูดผมอย่างแรงผมปล่อยให้แกทำอีกหลายท่าส่วนตัวผมนั้ไม่มีเรี่ยวแรงจะไปทำอะไรแล้ว จนแกกระแทกครั้งสุดท้ายปล่อยน้ำออกมานอนหมดแรงบนตัวผมสักพักจึงถอยครวยออกมาเสียงดังป็อกเลย หลังจากอาบน้ำทำความสะอาดกันเสร็จมานอนคุยกัน แกเล่าว่าเคยyesกับผู้หญิงมาก็หลายคน บางคนก็เข้าได้แค่หัว บางคนเข้าได้หมดแต่เนื่องจากเป็นคนทีชอบyesแรงๆและต้องyesให้น้ำแตก 2 ครั้งทำให้ไม่มีใครทนแกได้หรือบางทีแกก็ต้องยั้งๆแรงไว้ทำให้ไม่มันส์ แกบอกว่าyesกับผมแกได้ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่แก่มีความสุขและมันส์มาก คุยกันได้สักพักครวยแกก็เริ่มแข็งอีกและแกก็ขอผมyesอีกซึ่งผมก็ต้องโดนอีก2ยก หลังจากนั้นแกก็มาหาผมอีและก็บ่อยขึ้นจนบางครั้งผมต้องนัดกับแกที่โรงแรมเพราะกลัวคนสงสัย จนผมมาตั้งบริษัทเองเลยมาซื้อคอนโดอยู่ใกล้กับบริษัท ส่วนตัวแกเองก็เรียนจบมีงานทำแล้ว แกก็ขอพ่อกับแม่ของแกมาพักกับผมอ้างว่าเดินทางสะดวก และมาช่วยผมทำงานเอกสารเป็นงานพิเศษ เราทั้งสองก็เลยyesกันมาจนถึงทุกวันนี้ ผมบอกแกว่าถ้าแกเจอผู้หญิงที่ถูกใจก็ไปคบกันได้นะ แกตอบว่าไม่มีใครคนทนแกได้และเเกyesมันส์เท่าผมอีกแล้ว ผมก็เลยตามเลย อยู่ต่อหน้าญาติก็เป็นอาหลานกัน ลับหลังอาหลานก็yesกันสนั่นคอนโด
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger