ประสบการณ์หลานชายกับคุณตาควยใหญ่

ผมอาศัยอยู่กับพ่อ...และแม่เลี้ยง...แม่เลี้ยงมีพ่อชื่อตาอิ่ม...ตาอิ่มอายุห้าสิบต้นๆ แกเป็นตำรวจเก่า...หุ่นแกค่อนข้างดี...ยังไม่แก่มากตามประสาคนเคยดูแลร่างกาย......แม่เลี้ยงชอบให้ผมนอนกับตา...ถ้ากลับไปบ้านที่ต่างอำเภอ...เหมือนวันนี้...ที่บ้านต่างอำเภอมีงานเลี้ยงสังสรรค์เป็นงานบุญ ..ทุกคนในบ้านจีงออกไปดื่มกินกันตาม
ประสา...ผมเป็นเด็กจึงไม่ไป...จึงอยู่บ้านนอนดูทีวี.....แล้วจึงคิดอะไรสนุกๆได้....ผมจึงขึ้นไปหห้องนอนของตาผม...แล้วไปขโมยเอากางเกงในของตา(เลี้ยง)...ของผม เลือกเอาตัวที่มีคราบอสุจิติดอยู่(ลืมบอกไปว่าตาเลี้ยงของผม...แกเป็นพ่อหม้าย)...ผมจึงเอามาสูดดมพร้อมกับล้วงคลำควยของผม...กลิ่นมันเหม็นสาบ 

...ได้อามณ์มาก...ผมเลียตรงคราบน้ำเงี่ยนที่แห้งติดกางเกงใน....แล้วจินตนาการถึงควยของตา...ที่คงจะใหญ่น่าดู......และแล้วจินตนากาของผมก็หลุด เมื่อเสียงรถของตาเข้ามาจอดหน้าบ้านผมจึงรีบเดินออกจากห้องตาแล้วทำเป็นเดินหาของ...ตาเดินเข้ามาหน้าแดงกล่ำด้วยความเมา....แล้วเดินเข้ามาหาผม..."อาบน้ำรึยังสุดหล่อ"..ตาถามผม..."อาบแล้วครับ" ผมตอบแล้วเดินลงไปมองที่วี..."งั้นเด๋วตาไปอาบน้ำก่อนนะ...อีกนานกว่าพ่อแม่เราจะกลับมา...ง่วงก็นอนก่อนนะ เด๋วตาตามขึ้นไป"....ตาพูดแล้วเดินหายเข้าไปใน
ห้อง...ประตูห้องเปิดอ้าซ่าผมก็ยืนอยู่ตรงนั้น...ตาถอดเสื้อ...โหยยยขนหน้าอกเต็มเลยครับกับรอยสัก....แล้วตาก็ถอดกางเกง....โหยยยควยตาในเกงในโคตรใหญ่เลย ขนหมอยแลบออกมาอย่างเสียว...ผมเห็นเหมือนควยตาจะโด่วๆ ...ผมเลยคิดแผนชั่วได้.....ในขะที่ผมเห็นตาวุ่นวายกับการหาผ้าเช็ดตัว...ผมจึงเดินไปในห้องแล้วฉีกหนังสือโป๊...รูปผู้หหญิง...แก้ผ้าโชว์จิ๋ม...โดนเย็ดสองสามแผ่นแล้วรีบเดินไปที่ห้องน้ำ...ทำเป็นเอาไปเสียบไว้ข้างโอ่ง....แล้วกลับมาทำเป็นเดินโทรศัพท์กับแฟน....ตาหาผ้าเช็ดตัวได้แล้ว...จึงเดินไปอาบน้ำ...ผมจึงรีบวิ่งไปดูที่รูข้างห้องน้ำ....ตาราดน้ำลงบนตัว...แล้วฟอกสบู้...ตรงหัวควย...ควยตาสวยมาก...หนังไข่ห้อยยานน่าเลียให้มันแข็งซะจริง...หัวควยคล้ำเพาะใช้งานแต่ใหญ่มาก...ประมาณแปกนิ้วได้....ตาฟอกสบู่ไป...แล้วตาก็เหลือบไปเป็นหนังสือโป๊...ตามองแล้วหยิบขึ้นมา....ตาเอารูปตรงจิ๋มชะนีขึ้นมาเลีย...ผมตกใจมาก....ตาเอากระดาษอีกแผ่นมาห่อลำควยตาไว้.....แล้วสาวควยขึ้นลง....ครางซี๊ดเบาๆๆๆ....โอยยยยย อยากเย็ดหี.....โอ๊ยยยยหีอร่อย....อยากเย็ดหี.....ควยจะแหกโอยยยยยย.....เอาตอดหัวควยหน่อยหีจ๋า...อยากเย็ดรูหี....ซักสองสามหีเอาน้ำแตกในหีเลย....โอยยยยตาสบถอย่างหยาบคาย......จนในที่สุดตาก็แตก...ตาชักรัวๆๆๆ ...จนเก็งแล้วน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักลงพื้นและฝาโอ่ง...โคตรเสียดายเลย...อยากจะไปเลียกินให้หมด...อยากกินน้ำควยคนแก่มานานละ....ตาล้างควยแล้วออกจากห้องน้ำไปพร้อมเอาหนังสือเหน็บซ่อนไว้บนเพดานห้องน้ำ...ผมรีบเข้าไปในห้องน้ำ..ไปหาน้ำควยตา...ไม่มีเลยตาล้างสะอาดมาก...ผมโมโหมาก...เงี่ยนก็เงี่ยน...เอาวะคืนนี้กรูจะลักกินควยคนแก่สักคืน...ผมเลยคิดแผนเลวได้....เดินเข้าไปในห้องแล้วเอายานอนหลับมา...กะจะวางยาแมร่งเลย..แต่ฟ้าก็เข้าข้าง...ตาผมตะโกนผ่านห้องมาว่า"...ไอ้ตัวเล็ก..มียาแก้แพ้แก้หวัดมั้ย...ตาเหมือนจะแพ้กุ้งหวะ.." ผมจึงคิดแผนชั่วได้...จึงหยิบยาแก้แพ้แล้วยานอนหลับอย่างอ่อนอย่างละเม็ด...เอาสิหลับเป็นตายแน่...แล้วเดินออกไปให้ตา...ตากินแล้ว..."เดี๋ยวตาไปนอนก่อนนะ..รีบตามมาละอย่างนอนดึก...." ตาบอกผมแล้วเดินไปนอนในห้องผม...คืนนี้ผมเสียวแน่.....15 นาทีผ่านไปผมจึงเดินเข้าไปในห้อง....พระเจ้า...ตาผมนอนใส่กางเกงในตัวเดียว...เป็นกางเกงในตัวเก่าตัวที่ผมแอบดมเมื่อหัวค่ำ.....ผมจึงเดินเข้าไปหาตา...แล้วค่อยๆๆเขย่าตัวตาเบาๆ "ตา..ตา ...ตา แม่มา พ่อมา...ตาตา" ผมนั่งเขย่าตัวตาเกือบสามนาที...ตาคงหลับสนิทเพาะฤทธิ์ของเหล้าและยา....ผมจึงค่อยๆๆๆถอดกางเกงในของกางลงถึงหัวเข่า.....แล้วจับควยตา...ตอนนี้มันยังอ่อน...ขนหมอยรกรุงรังผมค่อยๆ ก้มลงดมกลิ่นสบู่หอมมาก..ไม่ไหวละผมจึงครอบปากลงบนควยของตา.....อมขึ้นลง...ขึ้นลง.....อย่างเอ็ดอร่อย...ตาหลับตาพิ้มเพาะความเสียว....ผมจึงถอดกางเกงในตาออกมา....แล้วเอามาดม...โคตรเสียวเลยครับ....ผมคอยๆ เลียไข่ตาไข่เหี่ยวๆโคตรได้อารมณ์เลย....ลากลิ้นมาจนหัวควย...ค่อยๆๆเอาลิ้นเลียหัวควย..ฉี่...ตากรระดกตูกด้วยความเสียว...ผมทั้งเสียวทั้งหอม...ดมกางเกงในตาไม่หยุด...ปากห็โม๊คควยตา...อย่างบ้าคลั่ง...ตาครางในลำคอ...ผมยิ่งได้อารม์....โม๊คขึ้นลง....ระรัว...จนในที่สุด...น้ำอุ่นๆ ก็แตกคาปากมันคาวมาก...แต่อุ่นและร้อนมากสงสัยตาจะเงี่ยน...ผมกลืนลงคาจนหมด.....แล้วีบชักว่าวของตัวเอง.....จนเสร็จแล้วเอากางงเกงในตาเช็ดน้ำว่าว..ส่วนที่เหลือนิดหน่อยก็เอานิ้วเช็ดแล้วเอาใส่ปากตาแล้วเอาสวมกางเกงในใส่ให้ตาดังเดิม...แล้วล้มลงนอนข้างๆ ตา....ด้วยความอ่อนล้า...สรุปคืนนี้ผมตื่นมาอมควยตาและกินน้ำตาอีกสองครั้งจนเช้าตาถึงตื่น...แถมบ่นว่าเพลียมาก...ฝันว่าได้เย็ดสาวทั้งคืน....แถมตอนเช้ายังมีน้ำควยเต้มกางเกงในสงสัยจะเงี่ยน...ผมแอบยิ้มในใจ....ก็ควยตาอยุ๋ในปากผมทั้งคืนนี่ครับ...จะไม่เสียวได้ไง.........หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้อมควยตาอีกเลย.........จบแล้วนะค้าฟ...เสียวกันพอรึยัง..ถ้ายังคราวหน้าจะมาเล่าเรื่องยามให้ฟัง.....เหมือนเดิมนะ..
Share this post :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

17 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:03

แล้วทุกวันนี้ยังกล้าทำกับตาอีกปะอิอิ

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger