ประสบการณ์เกย์ ได้ทั้งพ่อและลูกเป็นผัว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด ชื่อ ที ได้เข้ามาทำงานใน กทม.ที่แห่งหนึ่่งและได้รู้จักกับ ต้น ซึ่งเป็นพนักงานในบริษัทที่ผมได้เข้ามาทำงาน ผมกับต้นได้รู้จักกันและสนิทก้ัน จนวันหนึ่งเรานัดกันไปกินข้าวเย็นและดูหนังกัน พอดูหนังต้นได้เข้ามากระซิบผมว่าดูหนังจบเราไปที่บ้านเขากันนะ ผมเห็นว่าดึกแล้วก็เลยไปนอนที่บ้านต้นจะดีกว่ากับบ้านซึ่งไกลกว่าต้น ที่บ้านต้นก็มีแค่ต้นกับพ่อสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัน วันนั้นพ่อต้นก็ไม่ได้กลับบ้านด้วยเหตุอะไรผมก็ไม่รู้เพราะไม่ได้ถามต้น พอไปถึงบ้านต้นก็ขึ้นไปที่ห้องนอนของต้นและหยิบผ้าใฟ้ผมบอกว่าไปอาบน้ำก่อนได้เลยครับ ผมก็เปลี่ยนผ้าลงไปอาบน้ำ พอขึ้นมาก็เห็นต้นนอนดูวีดีโอเอ็กซ์อยู่และกำลังจับควยซึ่งใหญ่น่าดูดมากเลย พอต้นเห็นผมเข้ามาก็ยิ้มให้ผมแล้วรีบดึงผมเข้าไปกอดจูบทันที ผมตกใจมากแต่ในใจก็ตื่นเต้นที่ได้ถูกทำแบบนี้ ต้นทั้งดูดนมผมและไซ้ซอกคอเลียผมแทบจะทั่วทึงตัว ปากก็บอกว่าอาบน้ำมากลิ้นหอมมากขอดมให้ชื่นใจ ผมขณะนั้นอารมณ์ก็กระเจิงไปแล้วมือก็จับที่ควยต้นซึ่งแข็งมาก ทั้งใหญ่และยาว คงจะประมาณ เจ็ดนิ้วได้ ผมรูดเบา ๆ และจูบปากตอบสนองต้นอย่างอ่อนละมุน ต้นยิ่งกระส้ันเสียวซ่านและจูบกลับอย่างเมามันดุเดือด ต้นบอกผมว่าขอเขาเย็ดนะครับเพราะทนไม่ไหวแล้วกำลังเงี่ยนมาก ผมเองก็เต็มใจปล่อยให้ต้นแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาผมแล้วยกขาผมขึ้นพาดไหล่ จับควยของต้นจ่อลงที่รูผมแล้วค่อย ๆ กดหัวควยลงไปอย่างเมามันพอหัวลวยลงไปได้ต้นก็กระเด้ากดลงไปอีกทีคราวนี้ลงไปสุดลำควยเลย พอควยลงได้ต้นก็เริ่มจูบปากผมอีกครั้งพร้อมกับกระเด้าอยางช้า ๆ และเร่งจังหวะเร็วขึ้ันตามความเงี่ยนที่อยากเย็ดมานาน ต้นทั้งเย็ดอย่างเมาม้ันเปลี่ยนท่าหลายท่ามากเป็นคนที่มีลีลาการเย็ดที่เสียวซ่านได้ทุกท่าที่เขาเย็ดและกระเด้าได้อย่างเสียวมาก ขณะที่ต้นจะน้ำแตกก็ได้สาวควยออกมาจนถึงคอหัวเงี่ยงแล้วกลับกระเด้าสวนลงไปอีกรอบและกระหน่ำกระเด้าอย่างแรงและก็ชักกระตุกก่อนจะพ้นน้ำควยสู่ข้างในผม ผมรู้สึกได้ว่าน้ำของต้นออกมาแรงมากและเยอะด้วยครับ พอน้ำแตกต้นก็ยังคาควยไว้ที่ข้างในผมและก็นอนทับผมอยู่อย่างนี้สักสิบนาที พอสักพักต้นก็เริ่มกระซิบที่หูผมว่าขออีกทีนะเพราะควยของเขาเริ่มเงี่ยนอีกแล้ว คราวนี้ต้นค่อย ๆ เย็ดอย่างนุ่มนวลแต่รุนแรงด้วยความมัน ทำให้ผมต้องร้องครวญครางออกมาด้วยจความเสียวซ่าน โดยที่คิดว่าในบ้านไม่มีใครเพราะพ่อไม่กลับ แต่พอเช้าผมก็ต้องตกใจเมื่อลงมาข้างล่างเห็นพ่อนั่งกินกาแฟและอ่านหนังสือพิมพ์ผมก็เลยถามว่าพ่อกลับมาตอนไหนครับ พ่อตอบว่าเมื่อคืนแล้ว ผมตกใจคิดว่าพ่อคงได้ยินเสียงผมแน่เลยเพราะห้องอยู่ติดกัน ผมและต้นก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปทำงานผมได้เอาสื้อผ้าของต้นใส่ไปก่อน  อีกสามวันต่อมาต้นได้บอกผมว่าจะต้องไปติดต่องานที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็ดึกหรืออาจจะค้างค้นเลยเพราะเช้าเป็นวันหยุดงานพอดี 

แต่ขอให้ผมช่วยไปที่บ้านและซื้ออาหารไปให้พ่อเขาด้วย ปกติต้นจะเป็นต้นซื้ออาหาร ผมก็รับปาก พอตกเย็นผมก็ซื้ออาหารไปให้พ่อต้นที่บ้านกว่าจะไปถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอไปถึงผมก็ต้องขอโทษพ่อที่มาช้าเพราะรถติด พ่อก็ไม่ว่าอะไรกลับยิ้มให้ผมและบอกว่างั้นมากินด้วยกันนะกินคนเดียวมันเหงา ผมก็รับปาก และก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสิื้อผ้าอาบน้ำเสร็จแล้วก็ลงมากินข้าวกับพ่อต้น พอกินเสร็จผมก็จะกลับบ้านพ่อก็บอกว่าทำไมรีบกลับล่ะค้างคืนไม่ได้หรือ อยากทำแบบต้นบ้างจะได้ไหม ผมตกใจเมื่อได้ยินเพราะพ่อต้องได้ยินเสียงผมครางคืนนั้นแน่เลย ผมก็เลยถามว่าพ่อได้ยินเสียงผมหรือที่นอนกับต้น พ่อบอกวาได้ยินและเห็นด้วยเพราะแอบดู ทีช่วยทำให้พ่อมีความสุขได้ไหมพ่อไม่พูดเปล่าครับกลับดึงผมเข้าไปกอดและจูบไซ้ซอกคอและดึงมือผมขึ้ันไปบนห้องและดึงผมล้มลงไปบนเตียงและก็แก้ผ่าออกทันทีเพราะพ่อนุ่งกางเกงแพรเพียงตัวเดียว พอผมเห็นควยพ่อแทบตกใจครับ เพราะทังใหญ่และยาวกว่าต้นอีก พ่อบอกว่าขอทีเป็นเมียพ่อนะ พ่อจะค่อย ๆ ทำไม่รุนแรงแบบต้นหรอก พ่อเริ่มไซ้ผมและแก้ผ้าผมออกจนหมด อารมณ์ผมเริ่มซาบซ่าไปทั่วกายมือก็ไปจับควยพ่อและรูดเล่นเบา ๆ ด้วยความใหญ่ช่างเต็มมืออะไรขนาดนั้ัน พ่อเพิ่มดูดนมผมและจูบปากทำทุกอย่างเหมือนกับที่ต้นทำ ผมมีความสุขมากและขณะที่ผมเสียวซ่านนุั้ันพ่อก็ได้จับผมยกขาขึ้นพาดไหล่และจับควยใหญ่จ่อลงรูผมทันทีและกระกดหัวควยลงเข้าไปทันทีขณะที่ผมกำลังมีความสุขก็ต้องสะดุ้งเมื่อพ่อได้กดควยลงไปสุดเลยจนมิดด้าม พร้อมกับกระเด้าซอยอย่างกระหายด้วยความอยาก ขณะที่เย็ดผมนั้นพ่อก็พูดว่าพ่อเห็นต้นเย็ดทีแล้วอยากมากกลับไปนอนชักว่าวและคิดว่าอยากจะเย็ดทีบ้างจนเป็นจริง ทีทำให้พ่อมีความสุขมากนะ พ่อทั้งกระเด้าและจูบปากซอยเย็ดอย่างเมามัน ขณะน้นต้นก็กลับมาถึงบ้านและเปิประตูห้องเข้าไปเห็นพ่อกำลังเย็ดทีอยู่ทั้งพ่อและทีตกใจมาก แต่ต้นกลับบอกว่าไม่ต้องตกใจครับพ่อ เดี๋ยวผมจะร่วมด้วยครับ ต้นรีบแก้ผ้าและไปอาบน้ำกลับขึ้นมาพ่อก็เย็ดทีจนน้ำแตกแล้วแต่ยังตัวเนียอยู่บนตัวที ต้นอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นมาบนเตียงพ่อก็ลงจากตัวทีต้นก็ขึ้นค่อมแทนทั้งจูบปากและไซ้ด้วยความเงี่ยน ต้นกดควยเย็ดทีทันทีไม่รอช้าโดยมีพ่อนั้่งดูอยู่จนทีครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอีกรอบ ทีโดนต้นเย็ยจนเสร็จและก็โดนพ่อเย็ดรอบสองอีกครั้ง จนเช้ัาผมก็อาบน้ำแต่งตัวกลับ พ่อก็บอกว่าย้ายมาอยู่บ้านพ่อได้นะมาเป็นเมียพ่อและต้นเลยจะได้ไหม ต้นก็บอกวาใช่เราสองคนพ่อลูกมึความสุขมากนะที่ได้ทีเป็นเมียด้วยกัน ผมก็เลยตอบตกลงทันทีไหน ๆ ก็โดนทั้ง่พ่อและลูกเย็ดแล้วก็ยอมเป็นเมียทั้งพ่อและลูกซะเลยจนทุกวันนี้ัครับ
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger