ประสบการณ์ ช ช น้ำแรกตอน 10 ขวบ (โดนพ่อเย็ด)


กับมาอีกครั้งนะครับ สำหรับผม เอ ปีศาจสายลม ที่เคยเล่าเรื่อง เสียวเพราะเป็นทหารมาแล้ว แต่ยังไม่จบนะครับ ยังมีอัฟเดตมาเรื่อยๆแต่วันนี้ เอ ขอมาเล่าประสบกาม เฮ่ย! !ประสบการครั้งแรกที่มีอะไรกันกับผู้ชายด้วยกัน. มันเริ่มตั้งแต่ผม อายุได้สัก 10ขวบแล้วมั่งไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่เพราะมันนานมากแล้วแต่เหตุการมันฝังลงในความทรงจำเพราะมันเป็นครั้งแรกทีรู้จักเสียวและเป็นครั้งแรกที่ได้อม ควย 5555เรื่องมันมีอยึู่วา บ้านผมค่อนข่างจะเป็นครอบครัวธุรกิจ พ่อแม่ ต้องทำงานการค้าเกียวกับอสังหาต่างๆ จึงไม่มคเวลา
กูแล่ลูกๆเท่าไหร่นักท่านจึงจ้างคนมาดูแลพวกผมโดยจ้างเป้นครอบครัวเลยครับ โดยแบังหน้าทีกันไปทำ ครอบครัวป้าจิตได้มาทำงานที่บ้านผม ป้าจิตมีหน้าที่ดูแล่พวกผม ลุงไก่ผัวป้าจิตก็เป็นคนสวน และลึกป้าจิต พี่รัก ลูกชายแก่(ซึ้งต่อมาก็กล้ายเป้นครูสอนเสียวให้ผม)ก็คอยช้วยป้าจิตกับลุงไก่ทำงานเพราะพีเขายังเรียนอยู่เลย พีรัก ตอนนั้นก็เป้นเด็กบ้านๆหน้าตาก็ไม่เม่าไหร่ หรือเพราะตอนนั้นผมเองยังเด็กเลยไม่ได้คิดอะไรมากมาย พีรักแก่เป้นคนแก่นๆนะครับชอบพาพวกผมเล่นอะไรที่แปลกๆตลอดเวลาจนป้าจิตเองยังต้องเรียกแก่
ไปด่าอยู่บ่อยๆ มีวันหนึ่งแก่พาผมไปเล่นอยู่สวนหลังบ้าน วันนั้นเผอิญ พี่กับน้องผมไปกับพ่อแม่ไปซื้อของมาทำกินกัน จึงเหลื่อแต่ผมกับพีรักเท่านั้นที่ยังเป้นเด็ก สวนป้าจิตก็เตรียมของทำกับข้าวลุงไก่ก็ช้วยป้าจิตอยู่ในครัว ในสวนจึงมีแต่ผมกับพี่รักเท่านั้น เราเล่นกันเรื่อยเปลื่อยตามประสาเด็กผู้ชายและครับเพราะตอนนั้นยังเด้กไม่คิดเรื่ งแบบนี้ เราเล่นกันไปสักพัก พีรักก็ชวนเล่นพ่อแม่ลูกโดยแก่รับบทเป้นพ่อ ให้ผมเป้นแม่แล้วเอาลูกหมาเป้นลูก ด้วยความยังเด็กตอนนั้นก็เล่นไปไม่คิดอะไร แต่พอมาถึงบทที่จะต้องตั้งท้องมีลูกนิสิ แก่บอกผมให้นอนลงกับพื้น แล้วแกก็นอนทับผมบอกผมว่าก่อนนะมีลูกต้องเอากันก่อน ผมก็งงเลยถามว่าเอากันยังไงเหรอพี่ พีรักก็บอกให้นอนเฉยๆไม่ต้องทำอะไร ผมก็เลยนอนเฉยๆแกเริมด้วยการหอมแก้มผม แล้วไซ้ตรงซอกคอตอนนั้นผมงี้รู้สึกว่าร้อนทั้งตัวเลย พอแกไซ้คอสักพักแกก็ ถลกเสื้อผมขึ้นและดูดนมผม มันรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้รู้อย่างเดียวตัวผมแข็งไปทั้งตัวเลยพอสักพักแกก็ยื่นขึ้นแล้วถลกกางเกงลงแล้วเอา ควยแก มาจ่อทีปากผมแล้วบอกให้ผมอม ตอนนั้นผมยั้งงไม่รู้ปะสีประสาอะไรเลยขัดขื่นบอกว่าต้องอมด้วยเหรอ พ่อกับแม่ต้องทำแบบนี้หรอก่อจะมีลูกแก่เลยบอกว่า อืมต้องทำแบบนี้แระเอ เคยเห็นในหนังสือเขาต้องอมแล้วเอาเข้าไปในรูด้วยถึงจะมี ตอนนั้นคิดว่าเราเล่นกันคงไม่มีอะไรผมเลยยอมอมให้พีรัก ควยพีรักตอนมันเข้าไปในปากผทันแข้งมากแล้วให้คับปากมากเลยแทบอ๊วกออกมคเลยที่เดียว ผมรู้สึกว่า ควยเอมเองก็แข้งเหมื่อนกันในตอนนั้น แต่ก็ไม่รึ้ว่าต้องทำแบบไหน ผมเห้นพี่รักขยับ 

ก้นเข้าออกกะเด้าปากผมผมเลยคายควยแก ออกแล้วถามแกว่าทำไมต้องสวนควยเข้าปากผมด้วย พี่รักบอกว่ามันพป้นเองไม่ได้ตั้งใจ มันเสียวๆดีผมบอกให้พี่รักทำให้ผมบ่างอยากรู้ว่าเป้นยังไงแกเลยกลับหัวมาอมให้ผม แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากผมให้ผมอมให้แกด้วย มันเสียวมากครับมันเหมือนจะปวดฉี่ลอดเวลา ยิ่งเสียวปากผมก็ยิ่งดูดอมควยพีรักแรงขึ้น พี่รักเองคงเหมื่อนกันยิ่งดูดควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในทีสุดผมรึ้สึกว่าฉีจะแตกเลยจะถอนควยออกจากปากพีรักแต่มันช้าไปมันเสียววูบขึ้นมาร่างกายเกร็งแล้วเหมือนฉีแตกเสียววาบไปทั้งตั้วเลย พี่รักเองก็แตกเหมือนกันครับ เพราะแกสวยควยเข้าปากผมอย่างแรง แล้วกดควยไว้ในปากผม ผมรู้สึกว่ามีน้ำคาวๆฉีดเข้าปากอยู่3-4ทีมันคาวมากแต่คายออกไม่ๆได้เพราะพี่รักกดควยแช่ไว้ผมเลยต้องกลื้นโดยปริยาย พอสักพักแกก็ถอนควยออกจากปากผมเลยว่าแกว่าทำไม่ต้องฉี่เข้าปากผมด้วย แกบอกหายกันไง เอยังฉี่ใส่ปากพี่เลย แล้วเราก็เล่น พ่อแม่ลูกกันต่อโดยเอาลูกหมามาเป็นลูก...ยังมีเรืองทีโดนเอาครั้งแรกด้วย แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอคกนะครับ.
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ประสบการณ์เสียวชายรักชาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger